ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง โดยสปีดโบ้ท รวมพายคายัค | 1690 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
TripAdvisor

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง โดยสปีดโบ้ท รวมพายคายัค

1690 บาท
(26)

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทองโดยเรือสปีดโบ้ทคุณภาพ รับส่งโรงแรมในเกาะสมุย บริการประทับใจ  ตื่นตากับวิวหมู่เกาะอ่างทองจากจุดชุมวิวบนเกาะวัวตาหลับ มหัศจรรย์ทะเลใน สนุกกับการดำน้ำและพายเรือคายัค

ใช้สปีดโบ้ทคุณภาพสูง รวดเร็ว สะดวก เหลือเวลาเที่ยวมากกว่าเรือใหญ่

เดินทางเพียง 45 นาที (เรือใหญ่ 1:30 ชั่วโมง)

พายคายัค ฟรี !

เทียบหาดได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหางยาวก่อน

ได้ดำน้ำมากกว่า (เรือใหญ่ดำได้แต่หน้าอุทยาน)

ทานข้าวบนเกาะ (เรือใหญ่ทานบนเรือ)

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อยู่ห่างจากเกาะสมุยไปทางทิศตะวันตกประมาณ  20 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 63,750 ไร่ เป็นพื้นดินเพียง 50 ตารางกิโลเมตร นอกนั้นเป็นพื้นน้ำ ประกอบด้วยเกาะต่าง ๆ 42 เกาะ ส่วนมากเป็นเกาะหินปูน เกาะที่สำคัญได้แก่  เกาะวัวตาหลับ เกาะพะลวย เกาะวัวจิ๋ว เกาะแม่เกาะ เกาะสามเส้า เกาะไผ่ลวก เกาะคา เกาะหินดับ เกาะวัวกันตัง ฯลฯ
 

โปรแกรมทัวร์

* โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพอากาศและปัจจัยอื่นๆ

08.00

รับลูกค้าจากที่พักโรงแรม สู่ท่าเรือ 

09.00

เริ่มเดินทางออกจากเกาะสมุยโดยเรือสปีดโบ๊ท เพื่อมุ่งหน้าสู่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง  ระหว่างทางท่านจะ ได้สัมผัสกับบรรยากาศและธรรมชาติของเกาะต่างๆ

10.00

เดินทางถึงบริเวณจุดแรกคือ “ เกาะว่าว ” แวะให้ท่านได้เล่นน้ำดูปลา ชมปะการัง และ นั่งเรือเที่ยวชมเกาะต่างๆ พร้อมทั้งเก็บภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก

11.30

เดินทางสู่ทะเลใน (เกาะแม่เกาะ) ซึ่งเป็นทะเลน้ำเค็มที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาหินปูน ที่มี แนวเขาสูงสลับซับซ้อน มีหน้าผาสูงชันคล้ายปล่องภูเขาไฟ น้ำทะเลสีเขียวมรกต มีแหล่งน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ที่ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด อีกทั้งยังมีอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบด้านนอก ซึ่ง ทะเลแห่งนี้ถือว่าเป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่สวยงามที่สุดในภาคพื้นเอเชีย

12.30

เดินทางสู่ที่ทำการอุทยาน “ เกาะวัวตาหลับ ” เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้น  ท่านจะได้สัมผัสกับ ธรรมชาติ อีกหลายรูปแบบ เช่น เที่ยวชมสัตว์ป่าที่น่ารัก มีทั้งค่าง ชะนี และสัตว์อื่นๆ หรือนำท่านเข้าชมถ้ำบัวโบก ซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำการอุทยาน เพียง 150 เมตรหรือถ้าต้องการสนุกสนานกับการพายเรือแคนนูเพื่อเที่ยวชมเกาะ แก่งต่างๆ ด้วยตัวท่านเองก็สามารถติดต่อทางทีมงานที่คอยให้บริการ

15.00

เดินทางกลับเกาะสมุย ระหว่างทางที่ท่านนั่งเรือกลับบางวันอาจโชคดีได้เห็นปลาวาฬหรือปลาโลมากระโดดโลด เล่นว่ายน้ำตามเรือให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

16.00

ถึงท่าเรือ ส่งท่านกลับโรงแรมโดยสวัสดิภาพ


*** หมายเหตุ 

  • ราคานี้รวม: ค่าบริการรถรับส่ง, อาหารเช้า, อาหารกลางวัน, เครื่องดื่ม, มัคคุเทศก์, อุปกรณ์ดำผิวน้ำ, เรือคายัค, ประกันอุบัติเหตุระหว่างการท่องเที่ยว, เสื้อชูชีพ

  • ราคานี้ไม่รวม: ค่าธรรมเนียมอุทยาน สำหรับคนไทย 40 บาท และต่างชาติ 300 บาท

สิ่งที่ควรเตรียมไปด้วย

  • รองเท้าที่กระชับ สบาย สำหรับเดินขึ้นจุดชมวิว
  • ผ้าเช็ดตัว
  • โลชั่นกันแดด
  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน

ข้อมูลสำคัญ

  • การเดินขึ้นจุดชมวิวบนเขาวัวตาหลับนั้น ทางเดินค่อนข้างชัน และต้องใช้พละกำลังพอสมควรในการเดินไปถึงจุดชมวิวสูงสุด ซึ่งอยู่สูงถึง 500 เมตร, หากเหนื่อยเกินไปท่านอาจเลือกเดินไปถึงจุดชมวิวกลาง ๆ (จุดชมวิวมี 6 จุด) แล้วเดินกลับลงมาเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำกิจกรรมอื่นที่ชายหาดได้ครับ

ทัวร์ที่น่าสนใจ

ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง ทะเลใน (เรือใหญ่)

ทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน สปีดโบ้ท

ทัวร์เกาะพะงัน

คำถามที่พบบ่อย

มีรับ-ส่ง พื้นที่ไหนบ้าง?

เรามีบริการรับส่งฟรีทั่วพื้นที่บนเกาะสมุย เช่นเดียวกันกับทัวร์อื่นๆ ของคลิกทูโกบนเกาะสมุย ซึ่งท่านสามารถกดดูรายละเอียดที่นี่

ทัวร์นี้มีเรือแบบไหนบ้าง?

ทัวร์อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองของเรา มีเรือให้ท่านเลือกดังนี้

  • เรือสปีดโบ้ท: เป็นตัวเลือกที่ประหยัดเวลาเดินทาง ทำให้เหลือเวลาดำน้ำและชื่นชมความงามของอุทยานมากขึ้น
  • เรือใหญ่: เรือจะแล่นช้าและนุ่มนวลกว่า เหมาะสำหรับทุกวัย และมีราคาประหยัด


รีวิว (26)

4.5


Image
Image
Image