ทัวร์ 4 เกาะ เกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ ทะเลแหวก เกาะปอดะ อ่าวไร่เล ถ้ำพระนาง (SPEED BOAT) | 1099 บาท - จองทัวร์ดี ราคาถูก | คลิกทูโก
  • ทัวร์ทั้งหมด
  • กระบี่
  • ทัวร์ 4 เกาะ เกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ ทะเลแหวก เกาะปอดะ อ่าวไร่เล ถ้ำพระนาง (SPEED BOAT)
TripAdvisor

ทัวร์ 4 เกาะ เกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ ทะเลแหวก เกาะปอดะ อ่าวไร่เล ถ้ำพระนาง (SPEED BOAT)

1099 บาท
(0)

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว

เกาะปอดะเป็นเกาะสวยแห่งทะเลกระบี่ เป็นเกาะที่ยังคงความงดงาม เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบ อยู่ห่างจากฝั่งอ่าวนางประมาณ 8 กิโลเมตร หากยืนอยู่ริมหาดที่อ่าวนางหรือหาดพนรัตน์ธาราแล้วมองออกไปในทะเลจะเห็นหมู่เกาะเล็กใหญ่กระจุกตัวอยู่ในบริวณใกล้ๆ กัน บริเวณหาดด้านหน้ามีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำชาดหาด

ทะเลแหวก เกาะทับ เกาะไก่ ลึกล้ำเข้าไปกลางทะเลลึกแห่งอันดามัน ช่วงเวลาหนึ่งที่เรานั่งเรือชมเกาะรูปร่างสวยงามแปลกตา ใครจะเชื่อว่า อีกชั่วข้ามเวลาหนึ่งทะเลที่เราผ่านมาชั่วครู่ จะลดระดับน้ำดุจทะเลแหวกออก จนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาดเชื่อมเกาะสามเกาะอย่างอัศจรรย์ ทะเลแหวกเป็นกลุ่มของเกาะ 3 เกาะ ที่มีหาดทรายเชื่อมติดกันได้แก่ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ สามารถเดินข้ามจากเกาะไก่ไปยังเกาะทับได้ในยามน้ำลง
 

โปรแกรมทัวร์

8:00

รับลูกค้าทัวร์จากโรงแรมในเมืองและหาดคลองม่วง

9:00

รับลูกค้าทัวร์จากโรงแรมที่อยู่ในเขตอ่าวนาง

9:30-15:00

- สนุกกับการเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังหรือจะนอนอาบแดดบนชายหาดสีขาวของ เกาะปอดะ

- ชมความงามของเกาะไก่ เกาะหินปูนที่มีลักษณะคล้ายกับส่วนหัวของไก่ (ในสมัยโบราณเรียกว่าเกาะหัวขวาน) ท่านสามารถดำน้ำชมปะการังน้ำตื้น เคียงคู่ไปกับน้ำทะเลสวยใส และปลาเสือฝูงใหญ่ได้ที่เกะไก่นี้

- พักรับประทานอาหารกลางวัน


ชมความงามของเกาะทับหรือทะเลแหวก Unseen ของไทย หาดทรายขาวทอดยาวสามารถเดินเชื่อมระหว่างเกาะทับ เกาะหม้อ และเกาะไก่ พักผ่อนตามอัธยาศัย

ชมความงามของถ้ำพระนาง สักการะ ศาลพระนาง ศาลศักดิ์สิทธ์ ซึ่งเป็นที่นับถือของชาวเรือ ภายในถ้ำจะเป็นหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นๆ  และมีหาดทรายที่สวยงาม พร้อมชมการปีนผาที่อ่าวไร่เลย์

15:30

ได้เวลาเดินทางกลับ เพื่อนำส่งท่านกลับที่พักครับ

16:00

ส่งถึงที่พัก เข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย


***หมายเหตุ

  • ชาวต่างชาติค่าเข้าอุทยานท่านละ 200 บาท / คนไทยค่าเข้าอุทยานท่านละ 40 บาท (ชำระในวันที่เดินทาง)
  • ราคารวมรถรับส่ง จากโรงแรมที่พัก ซึ่งรับเฉพาะ อ่าวนาง หาดคลองม่วง ตัวเมืองกระบี่เท่านั้น กรณีพักที่อื่นไม่มีรถรับส่ง

รีวิว (0)

0


Image
Image
Image